Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thành Quả Tử Vi Ứng Dụng


Thành Quả của Tử Vi Ứng Dụng.
Bài viết có 2 tiểu đề.
Văn phòng Tử Vi Ứng Dụng.
Trang Tử Vi Ứng Dụng Anh ngữ.

Văn phòng Tử Vi Ứng Dụng
Người viết trân trọng giới thiệu Văn phòng Tử Vi Ứng Dụng đầu tiên của một học viên mở tại số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Đó là Huỳnh Bá Duy từng có thời gian sống hoạt động, học tập ở nước ngoài ở Nhật, Đài Loan và tại Đức. Có bằng cấp chuyên môn Phân Tâm Học ở học viên Ứng Dụng Tâm Lý Berlin - Đức.  Bắt đầu học Tử Vi Ứng Dụng cũng trên bước đường lưu lạc ấy.

Huỳnh Bá Duy mạnh dạn mở Văn Phòng Tử Vi Ứng Dụng đem những gì học tập chuyển qua hành, với sô tuổi tam thập nhi lập cũng vừa đủ chín chắn. Điều đáng vui mừng  ứng dụng  việc học Tử Vi thành sở dụng.

Đường lối của Huỳnh Bá Duy đi theo tôn chỉ, mục đích của Tử Vi Ứng Dụng đề ra. Chỉ có duy nhất môn  tướng pháp hỗ trợ cho Tử Vi mà thôi. Đây cũng là thành quả của Tử Vi Ứng Dụng, một ngày không xa, khắp nơi các Văn phòng Tử Vi Ứng Dụng còn tiếp tục phát triển  Nhưng nói rằng, đây là thành quả đầu tiên là không đúng. Đây là người học viên đầu tiên được thừa nhận. Vì có hứa với người viết là không rời xa tôn chỉ, mục đích của Tử Vi Ứng Dụng.

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh hay có dịp đi ngang đấy. Có thể ghé thăm địa chỉ kể trên. Với cương vị là người dẫn đường, người viết gởi lời chúc phúc đến Huỳnh Bá Duy. Chúc đệ tử tự tin những việc mình làm. Làm tốt, làm giỏi, làm đúng chẳng có gì để bận tâm cả.

Số điện thoại của Huỳnh Bá Duy 0903174736.


Sau đây là 1 số hình ảnh.
Video clip xem tại đây.
https://www.facebook.com/tuvi.ungdung

Giới thiệu trang Web TỬ VI ỨNG DỤNG bằng Anh Ngữ.
Những người yêu mến Tử Vi Ứng Dụng từng làm các phần mềm an sao theo Tử Vi Ứng Dụng, lấy nickname liên quan đến TVUD... và có người bày tỏ lòng yêu mến ấy bằng cách thành lập  trang  website  bằng Anh ngữ để phổ biến Tử Vi Ứng Dụng đi xa hơn

Đế dịch Tử Vi Ứng Dụng theo đúng ý người viết không giản dị như các bạn nghĩ. Với từ “cung” thôi. Vì cung đó không phải là cung điện, không phải là cái nhà. Nó giống như từ cung trong âm nhạc. Giống như từ cung đường ngành đường sắt. Từ khó dịch nhất là Thiên Bàn, mang ý bầu trời ngày hôm đó. Trên thiên bàn thay vì vẽ bầu trời sao, người ta  ghi giờ ngày tháng năm sinh, tức là bầu trời sao của ngày hôm đó. Địa chi là từ mặt đất nhìn thấy các sao kể trên. Tên các ngôi sao phải đề nguyên từ Việt, nói lên tính độc lập của Tử Vi Ứng Dụng, đề cao Tử Vi Việt..

Đọc Tử Vi Ứng Dụng bằng Anh ngữ cũng là cơ hội cho các bạn yêu thích tiếng nước ngoài có cơ hội luyện tập. Cũng hướng đến, khi bạn luận đoán Tử Vi cho người nước ngoài. Người viết thừa nhận. Đây là công sức, tâm nguyện của 2 bạn trẻ Trần Quang Hoan và Mai Anh. Một người ở trong nước và 1 người đamh ở nước ngoài phối hợp làm việc.

Sau đây là địa chỉ trang web.

http://horoscope-tuviungdung-vietnam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét