Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2009

Phê Bình lá số HỒNG HÀ mênh mông

Với các yếu tố đã cho:
Lúc 10 giờ đêm, con gà lên chuồng.
Thường hay mất tiền.
Năm 2005 nhiều sự kiện quan trọng.
Hình trên là lá số được chỉnh sửa, sửa sao LƯU HẦ của tuổi TÂN an tại Thìn. Tuổi CANH an tại Mão. Mong sao "cả nước” nên theo như vậy. Lá số nầy bị hấp dẫn bởi LƯU HẦ, nên được chọn luận đoán.
Trước hết bàn về yếu tố con gà lên chuồng vào lúc 10 giờ đêm. Giờ nầy gà ngủ lâu rồi! Nó chuẩn bị gáy canh 2 rồi.
Đêm 5 canh ngày 6 khắc. Gà lên chuồng từ 5-7 giờ chiều nên người ta gọi là giờ dậu. Tháng 8 âm mùa đó, trời cũng tối hơn bây giờ (tháng 2 Âm) qua tháng 10, mới 5 giờ ngỡ như 6,7 giờ chưa cười đã tối.
Lá số đã được xem nhưng đương số cho rằng không chính xác.
Nhưng cũng vẫn lá số ấy được luận bàn như sau:

 Thuộc cách CỰ CƠ Tý Ngọ " Thạch Trung Ẩn Ngọc” ( trong đá có ngọc) một cách nổi danh bất cứ ai nghiên cứu TỬ VI đều biết, các sách TỬ VI giải thích buồn cười chịu không nổi. MỆNH CỰ MÔN Thân lại THIÊN CƠ tức cung hưởng cách kể trên. Phú viết:

"CỰ CƠ Tí Ngọ KHOA QUYỀN LỘC. Thạch trung ẩn ngọc. Phúc hưng long”

Đếm sao tính tiền trên lá số nầy chỉ có QUYỀN LỘC mà thôi, sao HÓA KHOA chạy lạc qua cung PHỤ MẪU nhị hợp về MỆNH tạm hưởng chun chút sao nầy mà thôi, chơi ăn gian kể cả 3 sao cũng được, đáng tiếc phải chờ đến 35t -44tuổi mới thật sự kể như hưởng cả 3 sao. Nhưng quan trọng CỰ CƠ là gì? Một bí mật mà chính người viết đã dấu kín, mặc
dù có bàn sơ về CỰ CƠ mà cũng vì chưa bàn đến chính thức bộ CỰ CƠ, thì đó chưa phải che đậy cố ý. Bí mật đó chẳng qua nói ra sợ e không hiểu. Vậy thì, ta đã biết CƠ là Cơ Hội. Cự là gì? Là to lớn. Thật đơn giản "Cơ Hội To Lớn”.
(Trước đây mới tiết lộ cơ ngơi và cửa ngỏ. Đúng chưa. Hôm nay tiết lộ thêm Cơ Hội Lớn. còn nữa không? Hôm nay Vọc chơi Cơ Hội Lớn và LƯU HẦ , chỉ một khía cạnh thôi nhé). Cơ hội lớn thì phải làm gì? Phải THAY ĐỔI KHI THỜI CƠ ĐẾN. Thật là đơn giản nhưng muốn thay đổi thì phải làm sao? Thì phải có sao ĐẠI HAO nó chủ thay đổi, thay thế, canh cải. nếu không tìm thấy nó tại MỆNH TẦI QUAN đành ngâm ngùi. Cho nên Phú viết:

"CỰ CƠ chánh hướng hạnh ngộ song HAO uy quyền quán thế”

Lá số HH Mênh Mông chình ình sao ĐẠI HAO tại MỆNH, người viết có quyền nói hợp cách. Nói chung tất cả các tuổi TÂN ẤT hợp nhất. Nhưng uy quyền quán thế có thật không lại là việc khác, nếu cách CỰ CƠ chính hướng thì bình quân 114 người có tới 21 người, trong 21 người nầy có tối thiểu 4 người ẤT TÂN (chưa kể ĐINH QUÍ trong trường hợp khác). Nhiều quán thế quá. hại dân. Thầy TỬ VI sợ gì không phê "uy quyền quán thế”. Thế là quán thế, ẩn ngọc đôi khi được viết đi, viết lại nhiều lần. Người viết cũng vui mà người nhận cũng thích.

LƯU HẦ dòng sông nước chảy (hà là sông, lưu chuyển động) qua cầu, cậu bé "Thạch Trung Ẩn Ngọc” lớn dần lên, tìm hoài cho bản thân mình viên đá quý ẩn núp tại đâu? Có người tìm ra nhưng vẫn có người không tìm ra. Nhớ xưa bài học vỡ lòng:

"Ngọc kia chẳng giũa, chẳng mài. Cũng thành vô dụng cũng hoài ngọc đi. Con người ta có khác gì. Học hành quí giá, ngu si hư đời”

Nhưng mài giũa rồi, nấu sử sôi kinh rồi, tìm kiếm rồi cũng chỉ thấy đá saphi, ruby nhưng kim cương... chỉ thấy trong ảnh mà thôi. Đoán TỬ VI đâu phải lôi phú nhét vào là trúng đâu? Câu trên cãi lộn câu dưới. Rồi chO rằng phú TỬ VI sai. Có lá số rồi đoán trật lất là chuyện bình thường.

CỰ CƠ còn là TÀI nĂNG LỚN THIÊN CƠ chủ khéo giỏi, CỰ chủ lớn. Còn có THIÊN KHÔI cũng rất to lớn, Ngôi Sao của Quý nhân. Bản thân ngồi nơi cao quý. Từ đó làm gây nên Cửa (CỰ MÔN) nên Nhà (THIÊN CƠ cơ ngơi). Hãy nhìn lên lá số mà xem. Từ CỰ nhìn thấy ĐỊA KIẾP tại Tài cung là Nạn Lớn vì tiền (vì tài cung). Từ THIÊN DI cung mà Thân an tại đấy có THIÊN CƠ, kẻ có tài, kẻ hiền nhân (hiền: tài, lại cũng hiền lành), kẻ quý nhân nhìn xuống PHÚC ĐỨC cung lại gặp THIÊN KHÔNG là Không Phải Thời Cơ đâu, là Không Gặp Thời Cơ đâu, Không Đúng Thời Cơ đâu là Sinh Bất Phùng Thời đấy. Nhưng THIÊN CƠ là ngôi sao toan tính, biết xoay sở tài tình. biết tính toán với số tiền 4 khẩu phần ăn cũng có thể 5 người cũng được. Nhưng rõ một điều: Ta chỉ nhìn thấy cơ hội mà thôi, nhưng ta vào lại không đúng nhịp, ta đến chợ đã vãn rồi, cuộc vui đã vãn. ăn cỗ đi trước, lội nước theo sau. Ta lại lội nước đi trước, ăn cỗ đi sau.

Áp dụng thành ngữ không đúng chỗ. Đóng cửa lại là cái người viết thấy. Giương cửa lên người viết cũng thấy, thấy luôn cái bụng lo lắng có lửa trong lòng, mà còn thấy dính chùm cả đám (nhiều em dính lắm, hùn hùn nhau cùng ăn, cùng ở, cùng làm. nghĩ rằng cơ hội lớn, tài năng lớn, tài năng trẻ. rồi cung nhau thất bại) tất cả cũng vì một bộ sao LƯU + THIÊN không là một dấu hỏi bất ngờ to lớn. Có thêm CỰ MÔN càng rất to (vì CỰ là lớn) to cỡ chừng nào nhỉ! Chỉ có tiền đếm được thôi.

Hà cớ vì sao tiền đâu rồi? Vì cung Tài Bạch có chữ cướp. Vì cung Tài bạch có chữ nạn.

Ai gây cớ sự? Vì ta. Tại sao? Vì cung an THÂN có cách CƠ ĐÀO ngộ không tức là ta có tài năng biến 100 triệu thành 1 triệu thậm chí thành 0 đồng nữa kìa. Nhưng muốn biến 100 triệu chắc chiu, vay mượn, dành dụm trối chết. Để chơi trò biến có thành không, biến to thành nhỏ. Những người có cách CƠ KÌNH ưa đầu tư kinh doanh lắm, lại tài năng lớn nhưng giương lên, mở cửa ra để "Khai Thông Bế Tắt” ruột rối tơ vò, đêm không yên, ngày không an. Đóng cửa lại, lại cho là:

"CỰ MÔN ĐÀ LA tất sinh dị chí”

Tất chí hướng khác thường không giống ai. Trong khi người ta kinh doanh, đầu tư mình "bế môn tỏa cảng”. Để rồi sau nầy Lich Sử Đời Tôi kết tội là kẻ nhút nhát. Lại giương cửa lên. lại đóng cửa lại khi tiền bạc từ có chuyển thành không? Hà cớ vì sao lại lập lại, Tại ai? Lại nghe ai nói chí hướng thất thường, không giống ai ưa mở cửa ra, đầu tư suy nghĩ. Có Cơ Hội Sửa Đổi Nhưng Không Thành Công cháu có ngon thì cố mà sửa: Có Cơ Hội Sửa Đổi Thành Công. Chỉ xóa 2 từ chứ mấy. Bác không muốn đến 45-53 cháu lại được quyền tuyên bố: Bác ơi! Cháu sửa không được.

Hà cớ vì sao lại đi. Hà cớ vì sao lại ở? Hà cớ vì sao lại không thành? Vì sao là vì sao? Khi thành, khi bại hồi hộp vì cái sao LƯU HÀ . Và tính bất ngờ mạnh nhất từ 25t- 34t và 45-53 tuổi. Đáng nói là bất ngờ xấu. Nếu có tặng phẩm đến bất ngờ xin cẩn thận trước khi mở. Chuyện ấy xẫy ra vào các năm Tuất nhất là tuất trong đại hạn 45-53t.

Từ Tài cung nhìn xuống là cái bẫy đang sập xuống, từ Phúc cung nhìn lên là một đống tai họa mà cung Phúc được ghi trước 2 chữ Hạnh Phúc nhưng Ác Thần lúc lắc đầu bảo rằng Không, đành phải chìu theo ý ông ấy. Viết rằng không phải phúc đâu mà họa đấy. Các năm TUẤT THÌN không phải là năm tốt. Như Giáp Thìn, như Canh Tuất là những năm thuộc cách rất xấu. Nhì là các năm Canh Thìn, Giáp Tuất.

ĐẠI HẠN 25t-34t 2005 -2014

Năm 2005 Ất Dậu 25t cháu mới nếm phiền toái của cách TỬ PHÁ, mà bác có nói sơ sơ trong Đại Hạn VŨ PHÁ của cụ THIÊN PHỦ đấy. Đọc lại tự tìm hiểu thêm, đây bác chỉ nói rằng: Tại sao cháu lại PHÁ mà không chịu Gắn Bó. Cũng một ngôi sao đó thôi. Tại sao không Nắm lại Thả Tay. Đoạn nầy dễ Sửa Đổi nhất mà không thành. Làm rối tung lên.


Chảng qua những điều cháu làm vô tình cho giống định mạng. CỰ MÔN là ngôi sao phản đối, cự cãi. nhưng đi với THÁI TUẾ kia thì thành luật sư tài giỏi. Trong trường hợp cháu là sờ mó máy móc mà thôi. Đúng chưa? Nhưng nếu có dịp tranh cãi để văng ra tiền thì cháu nên tranh cãi. Chú ý nhé. Nhưng cãi nhau về lý lẽ, lý thuyết. thì không nên sinh chuyện mà thôi. Cái gì sờ mó ra tiền thì sờ mó nhé, sờ mó tốn tiền thì thôi. Đọc rõ chứ. Thật là giản dị. Dành dụm thật nhiều đừng biến có thành không. Tức tìm cách Sửa Số Phận đó. Cũng đừng vì ham thích đầu tư cầm sổ đỏ, cầm cố tài sản. mà bị mất, bị đoạt.

 Đi xa, đi gần nhớ dấu dưới lớp lót giày một ít tiền tùy thích để về xe. Nếu không xứ lạ đường xa biết vay mượn ai bây giờ. (Chưa có sư phụ nào bày vẻ đệ tử kỷ càng như vậy hết).

Số phận đặt cháu đi xuôi, nhưng hiện giờ bắt cháu đi ngược. Mất công sau nầy đi lại mới kịp người ta.

Chống ai đó, thì âm thầm chống thôi, rỉ tai thì được. Công khai mang họa lớn, các xếp bảo sao làm vậy . Hoàn cảnh củacháu là: "Những điều trông thấy mà đau đớn lòng” Đo là Nguyễn Du. Còn Bửu Đình nói: "Những điều nghe thấy càng tê tái lòng”. Dám quả quyết câu nào cháu cho cũng hay hết. Cả 2 điều đúng. Chú ý không thể chống lại những gì đã quy định, chỉ khổ thân thôi.

Nói thật với cháu chống không lại ai đâu, Từ THIÊN DI cung ta thấy: bộ CỰ HỎA KÌNH. Phú viết:

"CỰ, HOẢ, KÌNH Dương chung thân ải tử"

Ải tử thắt cổ mà chết, vì sao? Giận quá chống không nổi mà chết. Cái nầy có thể sửa đổi bằng sự nhẫn nhịn, nuốt giận vào lòng. Bảo đảm rằng: Các năm Thân đều nuốt cơn giận cho qua. May cho cháu năm Bính Thân 36t nằm trong khu vực khác.

Năm Kỷ Sửu hạn Liêm Tham, bác có viết trong Mặt Trời xinh thấy trai gái đứng gần nhau quá. Với cháu đại hạn ÂM Dương là nam nữ giao hòa. Hai tình huống hiếm có cùng một lúc chưa kể năm này Lưu ĐÀO HOA (hoa cưới) lưu hồng loan (thiệp hồng) của năm Kỷ Sửu báo hỷ sự tại Thê cung là 120 năm mới có một. Cho nên chọn 29t hay 149 tuổi lấy vợ là tùy nhé. Nhưng 2 chữ Hạnh Phúc là biết nhẫn nhịn mà có. Bác nghi rằng, chính cháu viết luận thuyết:
Hạnh Phúc là điều không có thật trước cụ THIÊN PHỦ, cụ chỉ copy lại luận thuyết nầy, bằng chứng cụ ấy có sao THIÊN ĐỒNG nhái lại mà thôi. Va chạm với luận thuyết của VuaLocVung,

Hiện giờ Đại hạn có LƯU HÀ xung, sự bất ngờ, ngạc nhiên lên tới cao trào đa phần bất ngờ xấu như đã viết. Nó là ngôi sao lỗi lầm (do mình vô tình gây ra) ngôi sao hà hiếp ức hiếp và ta là nạn nhân, được đi hay bị đi, được giữ lại hay bị giữ lại? Không biết điều ấy tốt hay xấu. LƯU HÀ con xô đẩy cháu đi xa hơn nữa. Nếu có cơ hội tìm cái nhà gần sông hồ biển để sống. Chi vậy? Để thấy dòng chảy luôn luôn đổi thay, chứ mình không bị đổi thay. Như vậy là hóa giải số mạng đấy, no đục mà 'mình không đục... Bởi vậy bác mới đặc tên HỒNG_HÀ MÊNH MÔNG, tên cháu chình ình ngay trên lá số. Có bao giờ uống ly cà phê không đường chưa? Dù biết trước vẫn phải uống nhiều ly cà phê không đường đấy. Kẻ pha chế đôi khi ông trời. Có lúc tự mình, có lúc do cô chủ quán.

Cháu có cách cùng chung tai họa. Vì thế chữ chung đụng sinh ra lắm chuyện. chữ chung sống cũng gặp chuyện không hay, chữ chung tay góp vốn đừng nghĩ đến. nhưng đừng nghỉ rằng: khi thấy ai đó hùn hạp làm ăn đâm ra tiếc rẻ, oan trách tại nghe lời 'bac. Số phận không cho chữ chung, chữ đồng (cùng với ai đó). Chữ riêng có thể dùng tạm mà thôi. Trong Đại hạn nầy các năm Nhâm Thìn 32, Quý Tỵ 33, Giáp Ngọ 34 bị đánh giá là xấu. Trong 3 năm đó cao nhất là năm Thìn. Đại hạn nầy tha hồ mà đi, sợ e không muốn đi.

Số cháu chỉ đến 45-54 mà thôi. Số cháu rất kỵ bộ Tam ám DIÊU ĐÀ KỴ may phước cung Phụ Mẫu ôm sao HÓA KỴ rồi cũng không nên nói đến làm chi. Càng xa cung ấy càng hay hơn. Đến 45-54 có bộ Nhị ám trong 10 năm thế nào cũng có Lưu KỴ hỏi thăm. Thế là một Quí Nhân về nghĩa địa vẫn còn hồn nhiên hỏi "Ta là quý nhân ư ?”

 

  • Lan Lan
    • Lan

    • Mar 30, 2010 3:02 AM


    ui, cháu chào bác, đọc bài của bác ko muốn ngủ, hix, quá là cuốn hút cháu
    • Bửu Đình Bửu Đình

      Viết đề tài nghiên cứu mà cuốn hút người đọc, đến 3 giờ sáng cháu vẫn còn đọc, nói lên sự thành công của người viết. Bác cũng là nạn nhân của nghe, đọc mà... không hiểu. Trước mắt bác tự hỏi mình có phải là kẻ ngu hay không. Là người chẳng hề bị chê ngu dốt bao giờ. Nhưng khi đọc các tài liệu TỬ VI, nghe các nhà chính trị gia nói... bác thú thật là mình không hiểu. Từ đó bác rút ra 2 kết luận. Một là y không hiểu nói chầy, nói cối, nói cho xong, có nói cũng như không nói, miễn sao có nói. Hai là cố tình, cố ý mập mờ đánh lận con đen để sau này có cớ giải thích. Vì thế bác phải cố gắng viết làm sao để mọi người cũng hiểu. Dẫn dắt từ dễ cho đến khó. 
      Khi có những câu hỏi từ bài viết cũ cũng là lúc bác có dịp đọc sơ lại những điều mình viết, có nhiều cái bác cũng phì cười vì những gì mình viết, nói lên tâm trạng vui buồn rất thật lúc đó. Đa phần người viết thường không hài lòng với những gì mình đã viết. Nhưng tâm trạng của bác là “mình viết vui vậy ta”. Viết TỬ VI đọc rất là vui, chuyện cũng ly kỳ.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    ý cháu là 90% chùa thì là chùa thờ .. Bà rồi.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác hiểu ý cháu rồi. Hạnh phúc đôi khi phải mua, phải tạo ra mới có.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng

    Bác làm flash nhạc " Con đường xưa em đi" nếu tiện thì cho cháu xin với. Cháu cũng thích bài này , nói chung là cháu thích nhạc Bác Châu Kỳ. Ngày xưa Ba cháu hay hát bài " Xin anh giữ trọn tình quê" lắm. Bây giờ lớn lên cháy vẫn thích bài này. Bài này nghe rất bi tráng và oai hùng cho tuổi thanh niên.
    Chú em Thiên phủ chỉ mỗi cái nói  đúng . Từ bắc vô nam 90 chùa thì là chùa ... Bà rồi. Phải không Bác? Hì hì.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác ghi lộn,  "Con Đường Mang Tên Em" khoảng 7M khuya nay đường truyền tốt, bác gởi tặng cháu. Đây là file tự chạy, tuyệt đối máy nào cũng chạy tốt, có điều bác làm trên máy Pen-tum 3, các máy tốt hơn, chạy nhanh hơn ngoài dự kiến. THIÊN PHỦ giận cháu vì cháu chọc THIÊN PHỦ trước. Bác có gởi cháu 1 Flash nhỏ, bỗng nhiên hứng lên làm bài nầy. 
  • Hong Ha Hong Ha
    Hay quá, vừa đi làm về đọc được bài mới của bác luôn. Tối qua cháu lên mạng mấy lần mà chưa thấy
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bác có làm Flash nhạc Con Đường Mang tên Em cháu thích thì bác gởi tặng
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    tương cầm cớ đó là tướng thờ đạo .. bà
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Nhìn theo gái là âm ám đó cháu, nhìn ra là vô tư.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    ý cháu ghõ lộn xin lỗi bác, tiểu hao ở nô là gì vậy bác
    • Bửu Đình Bửu Đình

      Xỉn rồi sao. THƯƠNG HAO cách cách là cách chết đói đó. Khổng Tử bị dính cách nầy, có lúc Ngài than ta như con chó mất chủ. Một đám thầy trò đói. Vì Bác nói TIỂU HAO chủ thiếu thốn, THƯƠNG chủ sầu thảm. Hai tên cộng lại là đói... bụng.
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Cháu đây Bác ơi! 
     Bác làm cháu cười chết mất. Hahahaha. Trông cháu giống Triệu Tử Long quá , có điều là có đeo kính mới dữ chứ. Mà Bác ơi , tướng ôm đao đứng nhìn kiều nữ xinh đẹp đi qua nhưng trên  trời có đôi mắt ai nhìn ghê quá Bác? Hai ngày nay cháu bân quá trời , giờ mới rảnh đôi chút.
    Bác ơi , người ta nói mùng 5 , 14 , 23 âm là ngày không tốt. Ba cháu mất vài ngày 23 tháng 2. Sắp tới giỗ Ba cháu rồi , cháu nghĩ ngày , giờ có hợp hay không hợp với từng tuổi của mỗi người chứ không phải ngày 23 là xấu phải không Bác?
    Chú ở Hà Nội nhắn tin cho cháu hôm nay là ngày Quan âm ra cửa gì đó cháu không hiểu , đại khái là thần tài phù hộ gì đó. Bác biết ngày này không hả Bác?
    Cháu kính chúc Bác luôn mạnh khỏe!
    • Bửu Đình Bửu Đình

      Bác qua dán tấm hình bên cháu, ai dè cắt mất một khúc thế là bác dán bên nầy. Mắt bác chứ ai, nhìn xuống ai nhòm vào gái là âm ám (Âm ĐÀ cách theo gái, Âm là nữ, Đà là theo. Thật dễ dàng). Âm Kình là nữ khêu chiến, thế đấy. Mấy cái cháu hỏi phần dưới bác chịu.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    tiểu hao ở Nô là gì vậy bạn , là ít bạn hả
  • 2 lúa 2 lúa
    Hi, chau quen mat, 8/3 bac danh het cho bac gai
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cúng đất, rồi Karaoke, thế là tiêu mất hết một ngày đó cháu, chưa kể bia vào là đầu óc của bác vài hôm nữa mới ổn định nổi, cháu đọc có kịp hiểu không đó?
  • 2 lúa 2 lúa
    Hu hu, cuối tuần bác đi đâu mà ko có bài?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét