Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

THÂN PHỤ HOA HẬU NHÍ

LÁ SỐ  THÂN PHỤ HOA HẬU NHÍ
Đáng ra chọn 1 lá số của 1 họa sĩ nổi tiếng. Cuối cùng chọn thân phụ HOA HẬU NHÍ để các bạn làm quen với cách cộng hưởng những lá số làm tăng ảnh hưởng của các lá số  lên rất nhiều.
Vả lại, nhân vật này cũng đáng nghiên cứu nhiều vấn đề. Lắm vợ và vợ con lại liên quan đến 2 chữ hoa hậu.

Sau đây là tóm tắt dịch từ trang Wiki tiếng Anh.

John Bennett Ramsey sinh ra tại Lincoln , Nebraka. Tốt nghiệp đại học Michigan . Từng  là sĩ quan hải quân bị nghỉ hưu bắt buộc, là một triệu phú sở hữu 2 chiếc máy bay.

Rời quân ngũ, thành lập công ty dịch vụ máy tính. Cũng vào năm định mệnh ấy, 1996 được phong danh hiệu “doanh nghiệp của năm”.
Gia cảnh:                              
Có đến 3 vợ.
Bà đầu tiên hình như có 2 con. Trong đó có cô con gái
Cô này tử nạn xe năm 92 ở lứa tuổi 22 tức sinh năm 1970. Mộ Hoa hậu nhí chôn kề cô này. Không tìm thấy tư liệu nào viết về bà này.
Ngừơi thứ 2
Cựu nữ hoàng sắc đẹp Patricia Ann Paugh (sinh 1956/12/29 ở Parkersburg , WV )
Cô kết hôn với John Ramsey 05 tháng 11 năm 1980. Con trai của họ, Burke, sinh ngày 27 tháng 1, 1987. Cô đã sinh đứa con thứ hai, JonBenet hoa hậu nhí , ngày 06 Tháng 8 năm 1990 tại Atlanta . Gia đình chuyển tới Boulder, Colorado vào năm 1991.
Về sau bà qua đời vì ung thư buồng trứng, vào năm 2006 tức sau biến cố ấy 10 năm chẵn.
John Bennett Ramsey lại kết hôn lần nữa.
Với 1 nhà thiết kế áo quần vào năm 2011. mười lăm năm sau biến cố.
ĐÔI ĐIỀU về F2.
F2 có nhúng toàn bộ F1 trong đó, các bạn trễ chuyến đò vẫn còn theo kịp.
F2 được viết bằng font Unicode mà máy nào cũng có, cỡ font 11, kể cả máy văn phòng. Nhưng máy văn phòng (máy chủ) không cho phép cài flash player đâu. Chỉ dùng office mà thôi.
Nếu bạn thấy file hoạt động không trơn tru mượt mà cần cài thêm flash player từ 9,10,11 tha hồ chọn, theo đường dẫn sau đây.
trang này hay lắm kìa, có cả flash làm sẵn theo mẫu, để các bạn tập tành cho hơn bác Bửu Đình. Thiếu phần mềm vào trang này tìm kiếm tất có. Nếu bạn không biết cách tải, người viết gởi cho, hướng dẫn cả cách cài đặt.
Chương trình này giúp các bạn đọc được tất cả các file flash có trong máy.
Chương trình của người viết cũng thuộc dạng này nhưng nó tự chạy được, (tức chống phá mật khẩu mạnh hơn) nhưng nếu ngập ngừng cũng cần có chương trình trên, thật tế người viết chỉ dùng player 7 mà thôi. Dấu hiệu ngập ngừng chứng tỏ virus, sâu quậy phá…làm một số chương trình điều khiển bị ảnh hưởng hỏng các file có đuôi dll, phải cài lại flash player. Chưa thấy trường hợp nào virus phá được file player flash, chứ chưa nói đến player tự chạy (exe) nhưng nó đem giấu đi là có thật đấy.
Vẫn chọn bung file 90%, bạn có thể bung 100% nhấn vào nút vuông thông thường. Được viết ở nền WinXP. Không dám quả quyết là Win7 đọc có tốt không. Độ phân giải thật sự của nó là 1200 pixel theo chiều ngang 800 pixel theo chiều cao. Thích hợp hoàn toàn máy tính để bàn, laptop. Máy tính bảng là trở ngại, vì quá bé.
F2 giới thiệu đến các bạn 1 lớp trưởng, bốn lớp phó. Để các bạn trao đổi.
Và F2 gởi đên bạn vào ngày thứ 7. Không dám xác định được thời điểm, vì vẫn còn tán dóc như thế này. Bất ngờ đang chờ bạn đấy. Có người mới 27 tháng 2 đã gởi. Chuyển lửa đến người viết.
Bác ơi sắp có F2 chưa ạ cháu mong đợi quá, ôi háo hức còn hơn hồi đi học phổ thông Bác ạ, học phổ thông nhiều khi còn lười còn đối phó còn học TVUD thì cứ mong đợi rồi tự chủ động tìm đọc tài liệu trong blog sao cho mỗi lần đọc phải nhớ thêm 1 chút và hiểu (phát hiện )thêm 1 chút là thấy vui lắm ạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét