CỰ NHẬT Dần Thân Cách.
Đây là vị trí rất độc đáo chỉ có 2 chính tinh của
nhóm văn đoàn. Gồm 2 sao CỰ MÔN, THÁI DƯƠNG. gọi tắt là CỰ NHẬT.
Nhưng CỰ NHẬT tại Dần với THÁI DƯƠNG sáng và tại Thân với THÁI DƯƠNG tối, vì thế
đưa đến 2 hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau.
NHẬN XÉT:
Đây là trường hợp rất
độc đáo trên lá số TỬ VI chỉ có 2 Chính tinh. Cung chính chiếu không có chính tinh nào, nhưng thật ra ẩn
tàng tại đấy bộ CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG.
Được phê ‘Quan phong tam đại’ có nghĩa 3 đời làm quan, đời
ta, đời con và đời cháu. Tùy quan chế từng triều đại có khi phong đến 5 đời, nếu
như được phong lên tước vương. Nhưng có lẽ câu phú ra đời vào cơ chế cho rằng
phong 3 đời là nhiều nhất. Nói lên được rằng cách CỰ NHẬT làm quan lương đống của
triều đình và bền vững truyền lại đời sau. Thực tế cho thấy cung Tử Tức, được
hưởng cách TỬ PHỦ triều viên. Phụ Mẫu cung được hưởng cách Phủ Tướng, ngày xưa
một tôi lương đống triều đình bậc phụ mẫu cũng được phong tước, vì có công sinh
ra một người con tài giỏi phục vụ cho đất nước. Cách CỰ NHẬT được gọi là hay
cũng nhờ cung Phúc tốt đẹp.
LUẬN ĐOÁN CÁC CHI TIẾT SAU:
Cần đọc lại bài CỰ MÔN và
THÁI DƯƠNG những
gì trong phần luận đoán các chi tiết, có thể áp dụng được tại đây. Sau đây 1 số
chi tiết bổ sung.
THÁI QUÁ về DƯƠNG. THIÊN VỀ DƯƠNG
TÍNH:
Tại vị trí nầy thiên về Dương tính. Có nghĩa thiên về tính hợp
pháp, công khai minh bạch rõ ràng. Còn thiên về nam giới tùy thuộc Hung, Cát
tinh KỊ HÌNH mà nam giới ấy gieo họa, gặp họa hay ban phúc. Còn thiên về ban
ngày, sự việc, sự cố... thiên về ngày.
Còn là thiên về chỉ thấy mà không được nghe (vì đừng xa
quá…) ví như thấy hình mất tiếng. Từ đó suy đoán không chính xác. Họ đùa với
nhau ta ngỡ đánh nhau… Họ chưởi nhau ta tưởng họ thân thiện…
Còn là quá thiên về ngày mà không nhớ đến tháng. Quá thiên
cha mà không nghĩ đến mẹ. Chỉ biết ban ngày không biết tận dụng ban đêm, bóng tối…
Chỉ biết công khai không biết lợi dụng yếu
tố kín đáo âm thầm mà những yếu tố nầy đôi khi còn quan trọng, còn là yếu tố
chiến thắng. Không phải luôn luôn phơi ra giữa trời là tốt. Như vậy là khuyết hẳn một bên.
Nữ MỆNH có cách nầy tại MỆNH thiên về tính khí như nam. Tại
các cung về người quá thiên về, quá nhiều về giới nam (tức không có nữ).
BẮT ĐẦU GIƯƠNG LÊN, DỰNG LÊN,
KHỞI ĐẦU, DỰNG CỬA, DỰNG NGHIỆP, KHỞI NGHIÊP…
Bắt đầu giương lên. Bắt đầu dựng lên. Khởi đầu. Quan trọng
là giương cái gì lên? Dựng cái gì lên? Có thể giương cao cờ nghĩa mở
ra một trang sử mới đối với những lá số anh hùng. Giương cây bút lên
bày tỏ trên từng trang giấy. Giương cao biểu ngữ bày tỏ sự phản đối... Nhưng
cũng có thể dựng lên cái cổng rất đơn sơ, có thể là rất rực rỡ như
khải hoàn môn, đó là những cái mà ta có thể thấy được. Dựng lên
cái cổng khẳng định chủ quyền, hướng dẫn một lối ra vào cho có nề
nếp không chung chạ với ai. Đó cũng là dấu hiệu của sự chia rẽ, sự chia rẽ chỉ biết được mà không thấy được.
Trong đời thường ta dễ gặp những cái rất bình
thường, phát sinh sự phản đối những người thân quen đưa đến sự cách
ly trong lòng.
CỰ NHẬT là cách bắt đầu giương lên, dựng lên, khởi đầu làm một
cái gì đó, để tỏ công khai với mọi người rằng... Tôi là doanh thương, tôi là kẻ
phản đối, tôi là kẻ khởi nghĩa. Cái dễ gặp nhất tôi là kẻ bất mãn, nhì là tôi
người mới xây dựng nhà cửa. Nói chung tùy thuộc bàng tinh tụ tập để luận đoán.
Trong kinh thương đây là cách lợi cho khai trương, khởi nghiệp. Tuy nhiên cũng có
cách khởi nghiệp đáng chú ý. Ví du:
“Ngẫm từ khởi nghiệp binh
đao. Đống xương vô định chất cao bằng đầu”
Đó là cách khởi nghiệp của Từ Hải trong truyện Kiều. Chắc chắn
có PHỤC BINH tại đậy.
CỰ MÔN thích hợp trong
trường hợp kinh thương là đi với KÌNH. Tuy nhiên ở đây tạo thành cách lưỡng
Dương có tính phức tạp.
NGÀY MỚI BẮT ĐẦU:
* Hình ảnh là bình minh đã qua một ngày mới bắt đầu, báo hiệu
một ngày dài phía trước. Có thể đó là một ngày vất vả, một ngày vui, một ngày
buồn…tùy thuộc các Hung, Cát, Trợ tinh tụ tập tại đây. Một bước khởi đầu đang
vươn lên, như cỗ máy bắt đầu chạy. Vì thế cách CỰ NHẬT có những thay đổi rất rõ
thường làm những công việc mới lạ chưa quen.
CÔNG KHAI PHẢN ĐỐI, CHỈ TRÍCH.
NỖI DẬY. PHÁT SINH PHẢN BỘI, DẬY MÀ ĐI, PHẤT CAO, GIƯƠNG CAO...:
Tiểu mục nầy làm sáng tỏ cách CỰ NHẬT như đã nói trên. Đi với
Thị Phi tinh chủ công khai phản đối, chỉ trích, bất mãn ra mặt. Từ đó có thể
đưa đến phát sinh sự phản bội, rồi nổi dậy, nổi loạn, biểu tình đến dựng xây
căn cứ làm phản, phất cao cờ nghĩa, giương cao cây súng.
Căn cứ có khi là mật cứ, mật khu... nhưng cái đó khó gặp,
cái dễ gặp là mảnh vườn cha ông để lại.
Người anh, ông bác ở bên nầy, người em, ông chú ở bên kia. Các cuộc biểu tình,
biểu dương lực lượng xẩy ra trên mảnh đất ấy. Có lúc can qua đạn bom là gậy gộc,
gạch đá... Từ đó gây ra chia rẽ mất đoán kết, công khai phản đối ai đó, dấy lên
sự phản đối. một cuộc biểu tình, có thể là đối phó với thân nhân trong gia
đình, đến hàng xóm láng giềng, đến tập thể cơ quan, thậm chí đến cả chính quyền
cai trị.
Cao hơn là “Dậy mà
đi. Hỡi ! Đồng bào ơi!...” Vì Dương có
nghĩa phất cao, dương cao, công khai, dấy lên và CỰ là phản đối. Dương Cự là dấy
lên sự phản đối, công khai phản đối, đứng lên phản đối càng mạnh mẽ hơn khi có
KÌNH DƯƠNG chủ phản kháng, tranh luận…
Cách CỰ NHẬT công khai phản đối mà hầu như đối phương im re
không phản ứng, vì tại đối cung (cung xung chiếu) không thấy bóng dáng ngôi sao
nào cả. (kể ra cũng dễ thành công) nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG núp hết. Hình ảnh
một người đàn ông đang to tiếng vợ con im thít không dám hó hé. Hình ảnh một
nhà bất đồng chính kiến nói gì thì nói, ông nhà nước dân chủ chẳng thèm phản ứng.
Nhưng một nhà nước Tự Do lại là khác, ông sẽ chứng minh cho mà thấy: Tao tự do
chứ không phải tụi bây đâu.
CỰ NHẬT là cách phản đối. Vấn đề quan trọng là phản đối ai?
Vì mục đích gì? Có quan trọng không? Thành hay bại… DƯƠNGTùy nhóm sao tầm quan
trọng mà luận đoán. Hậu quả hay kết quả tùy thuộc Hung, Cát tinh KỊ HÌNH..
PHÁT SINH SỰ CHIA LY CÁCH
BIỆT, ĐI XA:
Về tính chuyển động, đây dễ phát sinh sự đi xa, chia ly,
cách biệt... liên quan đến từ ‘ly’ đến ly bôi (chén rượu tiển đưa). Nếu thấy HÀ
PHI PHỤC hoặc PHƯỢNG MÃ KHÁCH tất đi xa.
Từ đó CỰ DƯƠNG chuyển thành Những Ngày (THÁI DƯƠNG) Xa Cách
(CỰ MÔN)
THÁNG NGÀY CÁCH BIỆT. NGÀY CÁCH
BIÊT, NGÀY BIỆT LY:
Nói theo thói quen chỉ tháng ngày cách biệt. Chính xác là những
ngày cách biệt, ngày biệt ly. Như: " Ngày
biệt ly chúng mình chưa nói hết câu tạ từ. 5 năm cách biệt. 5 năm mong chờ…"
Và vô vàn thơ nhạc mô tả cảnh Biệt LY nhớ nhung từ đây… trong tình huống bộ CỰ
NHẬT đi với nhóm sao chuyển động. Trong Kiều có câu: “Rằng:
Tôi chút phận đàn bà, Nước non lìa cửa, lìa nhà, đến đây”. … Vì CỰ NHẬT
có nghĩa lìa cừa, lìa nhà xa nhà.
Câu chuyện Lý Bá Hề 5 bộ da dê nổi tiếng, với cách biệt ly tại
MỆNH. Dù có thành ly biệt hay không còn có một số sao khác quyết định. Nhưng với
cách nầy nếu có tại MỆNH hay hạn mà không chuyển động dễ gặp trường hợp có một
khoảng cách nhất định với ai đó. (tức biệt ly tại chỗ). Vì bộ sao này có tính
phản đối rất cao. Phản đối những gì nghe thấy (THÁI DƯƠNG chủ thấy cái gì đó)
cũng như ta thấy cảnh chướng tai gai mắt ta phản đối thế thôi.
Sự Tích Bá Lý Hề chỉ nhớ mơ hồ là: Ngày xưa Bá Lý Hề bị đối
phương bắt được lưu đày. Nhà Vua biết Bá là người tài giỏi, muốn chuộc lại,
nhưng ngại đối phương biết người có tài giữ lại để dùng, nên chỉ đề nghị hoán đổi
5 bộ da dê mà thôi. Quả nhiên địch trúng kế, nghĩ là chỉ đáng giá 5 bộ da dê
tài giỏi gì. Nhờ vậy Bá Ký Hề thoát cảnh giam cầm trở về cố quốc. MỆNH người
này cách CỰ NHẬT tại Dần.
DƯƠNG GIAN CÁCH BIỆT…
Khi xấu đây là câu nói ta thường nghe. ‘Thôi thế từ nay
dương gian cách biệt’ tức là chết vậy. Vì vậy kị gặp với các nhóm sao như sẽ
nói ở phần Kỵ gặp. Thật ra tất cả cách đều
có thể đưa đến cái chết, mỗi người đều có một cách chết khác nhau, sẽ có người
không phù hợp với hạn này tất thị dễ chết. Ngay cả các cách tốt đẹp như Đồng
Lương, Cơ Lương, Tử Phủ
Cách CỰ NHẬT có tài cán gì?
Nếu bài viết chấm dứt ngang đây. E rằng chỉ 1 phần mười số bạn
biết tài năng thật sự của cách CỰ NHẬT. Đó là tài can gián. Ngày xưa cái thời kỳ
cho là phong kiến ấy, thực chất bên trong rất dân chủ thường đặt chức Gián Nghị
đại phu, có khi tới 2 vị (Tả và Hữu) nhiệm vụ được phép can gián Vua, nếu không
có chức vụ này, mặc nhiên thừa nhận các quan lại từ Tam phẩm trở lên được quyền
can gián. Ngày nay chúng ta có Viện Dân biểu, nhiều nước có tới 2 viện Thượng
viện, Hạ Viện. Nước Anh tiếng nói Hạ Viện lại quan trọng hơn Thượng Viện.
SO SÁNH CÁCH CỰ NHẬT tại Dần và THÂN.
CỰ NHẬT tại Dần hay hơn tại thân rất nhiều vì THÁI DƯƠNG
sáng dễ nổi danh sớm còn tại Thân do DƯƠNG hãm nên vãn niên mới phát công danh
khi chưa thành công vẫn không lâm cảnh bần hàn.
Cách CỰ NHẬT Dần Thân cần gặp và kị gặp.
CẦN GẶP:
THANH LONG hợp cách. Phản
đối thì tất cần có tiếng nói.
QUYỀN PHƯỢNG hợp cách.
“CỰ NHẬT Dần Thân ‘thiên môn nguyệt lãng’ kị ngộ LỘC
TỒN ái giao QUYỀN, PHƯỢNG”
Bộ QUYỀN PHƯỢNG mang ý có uy tín và được ngưỡng mộ.
XƯƠNG KHÚC: Rất hợp cách bộ
sao Nghệ Thuật này hợp với THÁI DƯƠNG chủ có phản đối dùng Văn chương Nghệ thuật
để phản đối. Nhờ vậy chúng ta có những
tác phẩm nghệ thuật từ văn chương, đến phim ảnh… dùng phản bác điều gì đó, ngày
nay lại dồi dào thêm Web, Blog. Bộ XƯƠNG KHÚC lại thêm KHOA QUYỀN nữa tuyệt mỹ.
BÁT TOẠ hợp cách. Xuất nhập
nới quyền quí.
ĐÀO HOA: Phú quí. THÁI DƯƠNG ưa nhóm Tam minh Đào Hồng Hỉ.
“Mệnh cư ĐÀO, HỈ hướng TỬ, DƯƠNG (THÁI DƯƠNG) phú
quí khả kì.
TUẦN và TRIỆT đều hợp cách với
TUẦN chủ sự phản đối một cách trung thực, đúng, trúng với TRIỆT có nghĩa là sự
phản đối ấy phải được bộc lộ ra ngoài. Tuy nhiên 2 sao này không nên đương đầu
tại đây vì THÁI DƯƠNG ở đây sáng kỵ gặp 2 sao vừa kể làm nó bị lu mờ đi.
THÁI TUẾ: Là sao đứng đầu
nhóm ngôn ngữ có lập trường, từ sao này dễ gặp PHƯỢNG CÁC ngưỡng mộ, HOA CÁI
cái thế hơn người.
Hợp nhất với người TÂN vì hưởng 2 hóa khí QUYÊN LỘC
THIÊN MÃ: Có liên quan đến
công việc thủ công. Dùng tay chân để sờ mó làm việc (thợ may, thợ cắt tóc…)
KỊ GẶP:
THÁI DƯƠNG sáng kị gặp: Tam KHÔNG, KIẾP KHÔNG. Nhưng THÁI
DƯƠNG hãm ở Thân có thể gặp mà vô hại.
KÌNH tính phản kháng rất mạnh
nhưng dễ đau ốm, khắc người thân,
đồng thời cũng khắc người thân. Kỵ gặp thêm HỎA TINH. Có
câu: “CỰ HỎA KÌNH DƯƠNG chung thân ải tử” Lấy
cái chết để phản đối trong cơn nóng giận bộc phát lớn. Nếu có KÌNH hay nhất là
gặp bộ KÌNH có PHƯỢNG.
ĐÀ LA: Tất sinh dị chí
với CỰ MÔN , đa khắc thân với THÁI DƯƠNG. Hay nhất là cần đi với PHƯỢNG.
ĐÀ chí hướng khác thường. Đi với Cát tinh là phi thường. Đi
với hung tinh là dị thường, nếu có KỴ xem tiếp ở dưới.
CỰ MÔN LINH:
Lịnh lạc và sự phản đối
Xa cách, ngăn cách và lẻ
loi
Phản đối và lạnh nhạt. Còn chủ người đàn ông lẻ loi, lạnh lùng. Những
ngày tháng vất vả vì lịnh lạc
CỰ MÔN HOẢ:
Đây là bộ sao có tính khẩn cấp, khẩn trương, hoả tốc của HỎA
TINH lại có tính chẳng ngờ của CỰ MÔN . Dễ gặp cơn giận đến một cách bất ngờ,
chẳng ngờ. Nổi giận và phản đối. Nổi giận vì phản đối, vì phản bội.
Sự phản đối, phản bội, phản công đến nhanh, trở tay không kịp.
Kị gặp thêm KÌNH DƯƠNG chủ cơn giận bốc lên đưa đến tự sát.
“CỰ MÔN thủ Mệnh ngộ
KÌNH DƯƠNG. LINH HOẢ phùng chi sự bất tường.
Vi nhân tính cấp đa
điên đảo...” Là người cí tính gấp gáp và tráo trở.
Còn chủ người đàn ông nóng nảy. Những ngày tháng khẩn cấp.
HÌNH:
Phản đối bằng pháp luật. Tức thiên về luật sư hoặc công việc
có liên quan, vận dụng luật pháp để phản đối. Như vậy cần nhóm sao ngôn ngữ TUẾ
HỔ PHÙ. Cũng cần có sách vở là XƯƠNG KHÚC. Còn chủ: Phản đối bằng hình thức.
Như nửa chưng bỏ họp là một hình thức phản đối. Không đi họp cũng là hình thức
phản đối… hình thức phản đối nhiều lắm. Để
ý ta sẽ thấy nào là phản đối bằng… chân, phản đối bằng tay, phản đối bằng mặt,
bằng mắt (những cái nhìn lườm nguýt…)… kẻ bị phản đối sẽ không quên ánh mắt của
bạn đâu?. Xấu là dễ bị vạ miệng. Kỵ gặp thêm HÓA KỴ
KHÔNG KIẾP.
CỰ MÔN KHÔNG:
Không đương cự nỗi. Bất lực. Cho dù đi với KÌNH DƯƠNG cũng vậy
Bộ sao nầy còn có tính bất ngờ của THIÊN KHÔNG và lại thêm
chẳng ngờ của CỰ MÔN.
Không bè đảng. Hoặc sự phản bội không ngờ của bè đảng.
Không tôi tớ, bạn bè.
CỰ MÔN KIẾP:
Tai hoạ do sự phản kháng. Phản bội, phản đối. Còn chủ tai họa
do đàn ông mang lại, có tính công khai, thiên về ban ngày. Nếu có QUAN PHÙ là
cách đa lệ phối duyên đói với nữ.
LỘC TỒN hội họp. Gặp sao
nầy sự cách biệt, ly biệt còn kéo dài có thể là vĩnh biệt ( là chết hoặc không
bao giờ gặp lại nữa). Cát xứ tàng hung. Chủ tồn tại sự bất mãn. CỰ MÔN phản đối
nhưng LỘC TỒN vẫn cứ tồn tại. Dấu hiệu đành chịu thua. Trên bảo dưới không
nghe, vì LỘC TỒN dầu sao cũng là Bàng tinh.
CÁO PHỤ đảo lộn luân thường.
Nhỏ hỗn với người lớn hơn. Vì Cáo dám tố cáo CỰ, CỰ phản đối mà Cáo vẫn cứ CÁO…
Từ đó chuyễn qua Phụ Rẫy.
HOÁ KỊ: Dễ mục tật,
thị phi, thuỷ tai cả hai sao cả 2 sap CỰ và DƯƠNG sợ gặp KỴ đều bất lợi. “CỰ MÔN HÓA KỴ giai bất cát. MỆNH
Thân Vận hạn kỵ tương phùng”. CỰ KỴ phản đối mà bị cấm, người đàn ông bị ghét bỏ.
Đại kỵ khi có thêm ĐÀ. Hình thành bộ cản trở rất mạnh
KỊ ĐÀ nhất là gặp
thêm TẤU, TUẾ rất kị cả 2 sao. Có câu:
“TUẾ ĐÀ CỰ KỴ phận nghèo. Một
thân lên thác xuống đèo không yên”
Vì còn lâm vào hoàn cảnh kiện cáo.
HAO: Nữ Mệnh: Còn kị gặp HAO
phi lễ thành hôn.
KIẾP PHÙ KHỐC KHÁCH đa lệ
phối duyên đối với nữ.
Nếu bản cung có QUAN PHÙ có ĐỊA KIẾP hội họp bất kỳ ở đâu. Hình
thành cách kể trên. Có nghĩa là tôi khóc người đàn ông ấy bị nạn (do tù tội, đi
xa, gặp nạn…)
MỘT SỐ CÂU PHÚ LIÊN QUAN:
“CỰ NHẬT Dần cung lập MỆNH Thân tiên
trì danh nhi thực lộc”
Câu này dễ gây ngộ nhận có nghĩa thật như sau. Trước tiên nổi
danh về sau mới thực lộc, nôm na dễ hiểu, có tiếng trước có miếng sau. Ví dụ cụ
thể những nhà bất đồng chính kiến trước là họ nổi danh (thật sự họ chẳng ăn được
cái gì trong đó) thấy bất mãn lên tiếng phản đối thôi nhưng về sau họ dễ thành
đạt. Tất nhiên không phải ai cũng thành công. Tùy theo vận hạn của họ. Ta thấy
rõ trước mắt có các hạn CƠ LƯƠNG, TỬ SÁT đợi chờ nhưng không phải ai đến đó
cũng điều tốt đẹp.
CỰ NHẬT tại Thân cũng vậy, có khi phải đợi chờ lâu mới thành
công vì THÁI DƯƠNG hãm công danh càng đến muộn.
Bửu Đình viết
ngày 18 tháng 6 năm 2009.
Cảm hứng CỰ NHẬT cách.
Xa xôi thì tiếc thương.
Nhưng gần bên hóa lạ.
Xa nhau lòng vấn vương.
Gần kề lại không thương.
Bên nhau lại cách xa.
Gần nhau buồn chi lạ.
Mai đây biệt ly ca.
Có ai lại như ta.
Cháu là nữ, sinh giờ Sửu, 17/03/81 Dương Lịch ở Sài Gòn.
Bạn này về cơ bản thì không khổ từ lúc sinh đến năm 22t, đc gđ chăm bẳm tốt, rất xinh nên cũng lắm điều ong tiếng ve, mẹ vừa mất, cháu thấy sau đó là rất bất hạnh, anh em k yêu thương nhau, chuyện tình cảm trục trặc.
Cháu cảm ơn bác nhiều, cháu chúc bác và gia đình sức khỏe!
Hồi trước có ông bảo cháu ko tu được đâu.Ổng bảo THAM nhiều thứ .Cháu chỉ thích mỗi lý thuyết độc nhất của Bác THAM + TRIỆT = HẾT THAM. ..Chứ ko phải BỚT THAM...
Cháu thấy MỆNH mình( Riêng cháu) ko liên quan nhiều đến BẤT BIẾN hay ĐỘT BIẾN.Mà do môi trường tác động,NGHIỆP QUẢ ( KHÔNG KIẾP) là chủ yếu và chủ chốt.Dù sóng TÂM có MẠNH tới đâu mà bị táng vài quả thì cũng " Đột biến" tính cách.Theo chiều hướng " SÁT PHÁ THAM TRIỆT".Từ bỏ cái xấu,gắn bó cái tốt.
Cháu tưởng tượng MỆNH mình là cái LÁ CHẮN THÀNH ĐỒNG.SÁT_ PHÁ THAM TRIỆT là cái mũi giáo đặc biệt xuyên thủng lá chắn.Tạo thành 1 lỗ thủng... .
Nếu MỆNH cháu là biểu tượng cương nghị và bảo thủ.Thì Thích nhất bài SÁT PHÁ THAM và TUẦN TRIỆT của Bác.Khi nào Bác đi sâu vcái lỗ thủng là biểu tượng thông thoát vấn đề,tư tưởng.Bỏ cái định kiến,cố chấp. Nhưng cái lỗ thông này rất nhỏ.Kiến thức ( TRIỆT) ùa vào 1 cách CHậm rãi,từ từ.( TRIỆT cản làm tác động chậm).Từ từ nó mới nhừ... .Nhừ rồi mới NHUYỄN...mới THÂM SÂU... .Mới ko loạn đề,loạn số.
Khi nào Bác viết đề tài Tử Vi nghiên cứu Tâm Lý Học nha Bác.Phân định tính cách trên toàn bố cục từ Mệnh Cung,NghiệP Quả,Gien di truyền,dạnh ù lì,bảo thủ và dạng biết tìm hiểu.Bài trừ cái xấu ,gắn bó cái tốt,và lấy đó làm nấc thang cho sự tiến hoá nhân cách...Cũng luôn cho sự tiến hoá trí tuệ với dạng tò mò,khám phá.Để đạt đến cái gọi là QUÁN THẾ..( Nhà Phật gọi là Phản Quan Tự Kỷ)...NHân Cách Quán thế,Trí Tuệ Quán thế,Anh hùng Quán thế.Tức là TOÀN DIỆN.Mà muốn QUÁN THẾ thì phải bỏ đi " Tự ái,tự phụ và bảo thủ".
Cháu thấy trình độ TỬ VI cảu Bác thuộc dạng QuÁN THẾ... ....
Bác viết về Cự Nhật ở Tỵ Hợi nữa đi ạ!
Tại sao Thiên Đồng hãm địa lại vượt qua mặt người khác được, trong khi đó Thiên Đồng lại là một sao yếu, không bản lãnh.
Đúng là tuổi Đinh an Thiên Khôi, Thiên Việt như bác. Cháu từ nhỏ tới lớn không tốt bụng rộng rãi. Chỉ mới gần đây mới trở nên như vậy.
Đúng là cháu kiên cường vượt qua mọi việc. Tự lập hoàn toàn, không nhận sự trợ giúp của gia đình. Vượt qua được hết đến nỗi cháu có cảm giác có 1 thế lực nào đó âm thầm trợ giúp cho mình.
Đúng là tiền bạc không phải là thế mạnh của cháu. Tất cả các thiết kế đòi giá cao lại thất bại, không hiểu tại sao. Tuy nhiên so với các bạn cùng trang lứa, cháu là người nhận nhiều công trình lớn, quy mô lớn hơn hẳn.
Lứa tuổi 45-54 đạt đỉnh cao của sự thành công đối với mọi người, trong khi đó mình lại bị nhiều chuyện, hơi buồn.
Không ngờ bộ Tam Ám mạnh như vậy, hoá giải nó bằng cách nào hả bác?
Bác có thể cho cháu số điện thoại không? Đt cháu là : 0982749149
Tìm kiếm bằng Google miễn phí bác ạ. Cháu lên mạng tìm hiểu rõ hơn về câu “PHÚC phùng VIỆT diệu định thị hải hà dục tú”. Có dấu “ ” là tìm nguyên văn. Tuy nhiên chỉ thấy ra kết quả của một mình bác. Đúng là bác cháu có duyên. Mới khi nãy cháu mới kiếm “Tứ Hoá” vẫn thấy bác. Bởi vì cung Mệnh của cháu có những cách trên. Cháu chỉ nghiên cứu cho chính lá số cháu thôi. Tuy nhiên khi đọc blog của bác thích quá nên đọc hết. Cháu nghĩ là chính tính cách mới là yếu tố để thành công. Nhưng Tử Vi lại đóng khung tính cách lại, không nhận thấy sự tiệm tiến của tính cách trong đời sống. Rất phức tạp bác nhỉ!
Cháu mới được hân hạnh tìm thấy blog của bác nhờ tìm trên google. Đọc các bài viết của bác cháu rất thích, những tư tưởng mới, không giống như những người cháu gặp, chỉ khư khư ôm lấy những ý tưởng của tiền nhân, coi như kinh Thánh. Bác có bao giờ để ý đế sự thay đổi của tính cách trong quá trình trưởng thánh. Như cháu chẳng hạn, Mệnh có Hoá Quyển nên lúc nhỏ rất kiêu ngạo, thích đấu đá, nói chung không được nhiểu người thích. Tuy nhiên đến khỏang 26-27 từ từ nhìn nhận lại chính mình, khoan dung hơn ( nhưng vẫn thích làm chủ mọi việc). Nếu bác có bải viết vể vấn đề này thì rất hay.
Cháu mới được hân hạnh tìm thấy blog của bác nhờ tìm trên google. Đọc các bài viết của bác cháu rất thích, những tư tưởng mới, không giống như những người cháu gặp, chỉ khư khư ôm lấy những ý tưởng của tiền nhân, coi như kinh Thánh. Bác có bao giờ để ý đế sự thay đổi của tính cách trong quá trình trưởng thánh. Như cháu chẳng hạn, Mệnh có Hoá Quyển nên lúc nhỏ rất kiêu ngạo, thích đấu đá, nói chung không được nhiểu người thích. Tuy nhiên đến khỏang 26-27 từ từ nhìn nhận lại chính mình, khoan dung hơn ( nhưng vẫn thích làm chủ mọi việc). Nếu bác có bải viết vể vấn đề này thì rất hay.