Thứ Năm, 4 tháng 6, 2009

TRÌNH TỬ VI của Trần Nhật Thành

NGHĨ VỀ TRÌNH TỬ VI ỨNG DỤNG của Tác giả Trần Nh ật Thành.
Trần Nh ật Thành rõ ràng đã cố gắng liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu an lá số TỬ VI thỏa mãn mọi nhu cầu của các bạn yêu thích bộ môn này. Không ngừng cải tiến nội dung.

Từ chỗ xuất được lá số qua định dạng Png nay hầu như xuất mọi định dạng. Có thể đưa lên blog không gặp trở ngại.
Từ lá số có màu sắc (tùy chỉnh) đến 2 màu đen trắng thuần túy, tạo cảm giác quen thuộc cho những người nghiên cứu quen nhìn những lá số an bằng tay do chính mình an ra trên giấy.
Đặc biệt trong mục tùy chọn có những tùy chọn như an Đại Hạn không phải tại MỆNH, ẩn bát quái ngũ hành, và liên quan đến cách an sao của TỬ VI Ứng Dụng.
Để đánh giá chính xác. Bác thấy còn những khuyết điểm sau đây:
Những sao gạch đít màu đỏ.
Sao THIÊN KHÔNG và ĐỊA KIẾP là một bộ.
Sao KIẾP được viết nét đậm, sao THIÊN KHÔNG cũng phải đậm nét. (thật trước đây gọi là Địa không, trả lại cái tên chính thức của nó.)
Sao THIÊN HÌNH là ngôi sao quan trọng. Nên viết hoa chữ HÌNH có thể viết nét đậm. Bác thường tìm nhanh ngôi sao này, lệch pha với Tả Hữu. Kiểm tra nhanh có bộ KỴ HÌNH hay không….
Một số ngôi sao gạch màu xanh trình Ứng Dụng không dùng đến. Nhưng không hiểu sao nó vẫn tồn tại.
Vấn Đề đắc hãm các sao. TỬ VI Ứng Dụng quan niệm là đắc ý. Cho nên không bận tâm 2 chữ đắc hãm. Ví dụ từ vị trí THAM LANG nhìn thấy 2 ngôi sao Hỏa Linh bất kể ở đâu đều là đắc ý. Nếu LINH HỎA ở vị trí sáng rất đắc ý. Còn THAM LANG có đắc ý hay thất ý thấy Hỏa Linh tức có được mục đích, mục tiêu để thành công, sau đó xét thêm KHOA QUYỀN LỘC. Nhưng từ vị trí PHÁ QUÂN, THẤT SÁT  nhìn thấy 2 ngôi sao này là họa đến. Cho nên có câu: “Sát Phá khủng phùng Hỏa Hao…” Đồng nghĩa với Vua Quang Trung qua được hạn 35-44 là thấy tai họa của Sát Phá khủng phùng Hỏa Hao của đại hạn 45- 54. Đó là điều chắc chắn vì trùng vào thời điểm Vua Gia Long tái chiếm lại Phú Xuân vào năm Nhâm Tuất 1802. (lúc ấy Vua Quang Trung vào tuổi 51t). ĐẠI Tiểu hạn trùng phùng với cách Sát Phá Ngộ Hao. Âu cũng là định mệnh. Có người hoài nghi liệu Vua Quang Trung còn sống thì Vua Gia Long có thắng không. Qua TỬ VI chúng ta thấy tất nhiên vẫn thắng. Trời dành ngôi sao ngắn ngủi một khúc thôi VŨ KHÚC cho Phúc Đức cung khó bền lâu được…
PHƯỢNG CÁC đem lại sự ngưỡng mộ cho bất kỳ ngôi sao nào được nhìn thấy nó (miễn sao nó không gặp KHÔNG KIẾP).
KHÔI VIỆT đem lại sự sang trọng, hơn người cho tất cả các ngôi sao được nhìn thấy nó.(Dĩ nhiên nó cũng sợ KHÔNG KIẾP, HỎA LINH HÌNH)
KHOA QUYỀN LỘC đánh giá thành công của các chính tinh (trừ nhóm SÁT PHÁ THAM không cần thiết phải có, muốn có cũng không đủ bộ được)
Các chữ đắc hãm gây ấn tượng trong đầu người tập luận đoán, cứ thấy lạc hãm là xấu không thể tốt được. Lợi đâu không thấy rất tai hại, một ấn tượng khó phai mờ. Vì thế bác nghĩ rằng: Các chữ D, H nếu không vì lý do kỹ thuật cháu nên xóa nó đi nhất là trong trình TỬ VI Ứng Dụng.
Không nói thì các bạn bạn cũng thấy tài năng, nhiệt tình của Trần Nh ật Thành đối với bộ môn TỬ VI nói chung. Và những tiện nghi khi học tập cũng như nghiên cứu của trình TỬ VI Trần Nhật Thành từ trước tới nay chưa có trình TỬ VI nào qua mặt nổi. Vấn đề còn lại là bạn ghi những bình chú giản dị, hữu dụng, gợi ý để luận đoán cho thật hay. Đó là điều quan trọng, do chính bạn sáng tác.
Người viết cố gắng nội nhật cũng trong ngày 5 tháng 6 hoàn tất bài viết. Làm thế nào đoán hạn chuyển động.
Bạn Trần Nhật Thành mau mắn một cách lạ kỳ đã tiếp thu ngay những chỗ thiếu sót đưa ra link mới cứng. Bạn có thể theo đường dẫn sau đây:Tử Vi Ứng Dụng. để tải về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét